Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า

โปรตีนพืช vs โปรตีนสัตว์ อะไรจะแข็งแกร่งกว่ากัน

สำหรับสายเฮลท์ตี้ที่อยากได้โปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน คงมีข้อสงสัยอยู่บ้างว่าการดื่ม ซูเปอร์ เคลียร์ โปรตีน 1 ซอง ที่ให้โปรตีนมากถึง 23 กรัม โดยเป็นโปรตีนที่ทำจากพืช 9 ชนิดนั้น จะเทียบเท่ากับการดื่มเวย์โปรตีน หรือโปรตีนจากเนื้อสัตว์หรือไม่? วันนี้ Super you จะพาคุณไปหาคำตอบนี้ไปด้วยกัน
kale
โปรตีนไม่ได้มีแค่ในเนื้อสัตว์ แต่ในพืชก็มี 
โปรตีนจากพืชที่เราคุ้นเคย เช่น ถั่วชนิดต่างๆ ธัญพืช ผักใบเขียว ฯลฯ 

ข้อดีของโปรตีนที่ได้จากพืช

✅แคลอรี่ต่ำ 
✅ไขมันอิ่มตัวต่ำ 
✅ไม่มีคอเลสเตอรอล
✅ร่างกายดูดซึมได้ง่าย ย่อยง่าย

โปรตีนจากสัตว์นั้นเป็นที่นิยมอยู่แล้ว มีมากในอกไก่ ไข่ น้ำนม มีกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด และ BCAAs ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ซึ่งโปรตีนจากพืชรวมหลายชนิด ก็สร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยเช่นกัน

Suuper Clear Protein มีโปรตีน 23 กรัม ใสดื่มง่าย ไร้กลิ่นโปรตีนกวนใจ เป็นโปรตีนจากพืช 9 ชนิด ถั่วลันเตา, ผักเคล, บร็อคโคลี่, เชอร์รี่ทาร์ต, เมล็ดกาแฟไม่คั่ว, ชาเขียว, ขมิ้นชัน, บีทรูต, บลูเบอรี่ ไม่มีถั่วเหลือง นม ปราศจากแลคโตส กลูเตน เหมาะสำหรับทุกคน ดื่มได้ชิลๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้

ข้อควรรู้! โปรตีนประกอบไปด้วยกรดอะมิโนหลายชนิด โดยบางชนิดนั้นร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์เองได้ จะได้รับจากการทานอาหารเท่านั้น โดยโปรตีนนั้นจะช่วยให้พลังงานแก่ร่างกาย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ หากร่างกายได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงโปรตีนที่เก็บไว้ออกมาใช้ ซึ่งอาจจะทำให้สุขภาพเสียได้ในระยะยาว